ตอนที่ 10 อยากอวดแฟน

15 มีค 38 บีกลับบ้านโคกอิโด่ย

คุณคะ ฉันถึงบ้านวันที 14 มีค ตอนขึ้นรถขอนแก่น-ชัยภูมิ เจอเพื่อนสมัยเรียนมอต้นด้วยกัน เลยมีเพื่อนคุยตลอดทาง ลงจากรถเจอพี่ลา แกเป็นพี่ คนข้างบ้าน พี่ลาบอกว่าพ่อกับแม่ไปขายยาสูบต่างจังหวัด ใจแป้วเลยแหละ แต่พอถึงบ้านก็ไม่เหงาเท่าไหร่เพราะหนุ่ย เพื่อนข้างบ้านแต่งงาน เลยช่วยงานเขา ช่วยนั่งดูไงคะ
จาก love no condition

เจอเป็ดนาด้วยนะคะ เป็ดนาพูดถึงอนาคตของเขากับแฟน ว่าตอนนี้เขาดาวส์บ้านแล้ว อยู่แถวรังสิต เป็ดนาเพิ่งเรียนจบอนุปริญญา ส่วนแฟนของเป็ดนาเรียนวิดวะอยู่ปีสอง ปีหน้าคงแต่งงานกัน แล้วค่อยเรียนต่อ ซึ่งคุณอา พ่อแม่ของเป็ดนาก็ไม่ว่าอะไร

เอ็มคะเค้าคิดถึงตัวเองมากเลย อยากให้ตัวเองอยู่ด้วย อยู่ใกล้ๆ อยากอวดทุกคนมากเลยว่า พี่เอ็มเป็นแฟนบี

ที่บ้านวุ่นวายดี ป้าลุง เจ๊นัท พี่ลอย หลานๆ เต็มบ้าน ก็ดีไม่เหงา แต่บางทีก็อยากอยู่เงียบๆ ต้องแอบเอาเปลไปนอนหลังบ้าน ฟังซาวด์อะเบ้าท์ และคุมยัยจอยน้องสาว อ่านหนังสือ มีอย่างหนึ่งที่รบกวนใจคือ คิดถึงพ่อกับแม่มาก เห็นป้าบอกกว่าจะกลับก็สิ้นเดือน
เวลาเห็นเจ๊นัทกับพี่ลอย คุยกันแล้ว คิดถึงตัวเองมาก(อีกแล้ว) พวกเขาจะพูดแทนตัวเองว่า พ่อ-แม่ ฟังแล้วน่ารักดี และทีสำคัญบีจะบอกพี่เอ็มว่า คนที่ทำกับข้าวซักผ้าคือพี่ลอยค่ะ ไม่ใช่เจ๊นัท บีบอกน้องจอยว่า อยากให้ทุกคนรู้จักกับ นายเอ็มบ้าง เพราะเค้าแน่ใจว่านายเอ็มทำได้ดีกว่านี้แน่นอน
ปล. คิดถึงตัวเองมากเลย...........ไม่รู้จะบอกยังงัยดี

ตอนที่ 11 ฟ้าดินแกล้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น