ตอนที่ 9 ที่รักคุณอยู่ไหน

จาก love no condition


1 กพ 38
เอ็มคะ ฉบับนี้เป็นฉบับที่เท่าไหร่ฉันจำไม่ได้แล้วแหละ ที่จำได้คือมันนานมากแล้วที่ฉันไม่ได้เขียนจดหมายถึงคุณ เพราะทุกครั้งเราก็จะพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ไม่ว่าตอนนั้นมันจะเวลาเท่าไหร่ เที่ยงคืน ตีหนึ่ง ฉันก็จะสามารถโทรไปหาคุณได้ แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถทำได้ ฉันเลยหยิบกระดาษขึ้นมา
เอ็มคะฉันไม่ได้เขียนด้วยความน้อยใจ หากคุณยังไปเรียนทุกวัน ฉันจะไม่สงสัยเลยว่า วันๆคุณไปไหน เพราะตอนเย็นถ้าคุณไม่โทรหาฉัน ฉันก็โทรหาคุณเอง แต่หลังๆนี้คุณไม่ค่อยโทรนะ
ฉันไม่ต้องการโทรเพื่อเช็คว่าคุณไปไหน ทำอะไร กับใคร เพราะฉันไว้ใจคุณพอๆกับที่ฉันไว้ใจตัวฉันเอง
ที่ฉันโทรตอนนี้เพราะฉันอยากได้ยินเสียงคุณ อยากพูดกับคุณ อยากฟังเรื่องราวของคุณ ฉันเข้าใจนะว่างานคุณเยอะ แต่ฉันไม่เข้าใจว่างานมากจนกระทั่ง เวลาสี่หรือห้านาที โทรหาฉันไม่ได้เชียวหรือ เมื่อก่อนนะ (ฉันชอบพูดถึงอดีต เพราะอย่างน้อยมันทำให้เรามองเห็นการเปลี่ยนแปลง ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน) เมื่อก่อนถึงแม้คุณจะยุ่ง จะเมา จะสนุกกับเพื่อนๆ แต่ฉันก็ยังได้ยินเสียงของคุณตลอด
ฉันยอมรับว่า อาจงอแงบ้าง ฉันเหนื่อยค่ะ ฉันเบื่อบรรยากศแบบนี้ เชื่อไหมคะ มันบั่นทอนความรู้สึกฉันมาก เวลาที่โทรศัพท์ไปแล้วได้ยินคำตอบว่า ห้องล็อค วันละหลายๆครั้ง
ฉันอยากบอกคุณ
แฟนคุณ

ตอนที่สิบ อยากอวดแฟน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น